####

Masochista ata ako.

Nagpunta na naman ako ng blog niya kagabi. After a long time of not going. Wala lang, nabored lang ako. At ayun na nga, nagbalik na si Cathy. Hay. At sa kababasa ko ng mga entries niya, eto ang isa sa mga nabasa ko:

Will give up everything to keep you. I love you, like it's the first time I'm saying it.

Kamusta naman yan di ba?!

Kaya ko nga siya minahal e, ganyan kasi siya magmahal.

Shet. Kahit na medyo matagal na yun, masakit pa rin kahit paano kasi mahal ko e. Hay.

Beyond my becoming a chef, finding a person who can love me as much is my dream.

Sana hindi lang pangarap iyon, sana maging katotohanan. :)

I still thank you ####. For loving not just her (although it's another kind of love), but all of us too.

Kaya nga mahal pa rin kita e.

Comments

Popular posts from this blog