Lahat ng tao nais maging masaya. Pero bakit may mga taong ayaw maging masaya ang iba?
Get link
Facebook
X
Pinterest
Email
Other Apps
Zanjoe Marudo
Ang boyfriend ko! Gwapo no? Kahit mukhang alipin.
Get link
Facebook
X
Pinterest
Email
Other Apps
Comments
Popular posts from this blog
#### Masochista ata ako. Nagpunta na naman ako ng blog niya kagabi. After a long time of not going. Wala lang, nabored lang ako. At ayun na nga, nagbalik na si Cathy. Hay. At sa kababasa ko ng mga entries niya, eto ang isa sa mga nabasa ko: Will give up everything to keep you. I love you, like it's the first time I'm saying it. Kamusta naman yan di ba?! Kaya ko nga siya minahal e, ganyan kasi siya magmahal. Shet. Kahit na medyo matagal na yun, masakit pa rin kahit paano kasi mahal ko e. Hay. Beyond my becoming a chef, finding a person who can love me as much is my dream. Sana hindi lang pangarap iyon, sana maging katotohanan. :) I still thank you ####. For loving not just her (although it's another kind of love), but all of us too. Kaya nga mahal pa rin kita e.
I'm back from Seoul. I'm back from Seoul, South Korea. Kamusta naman? Masaya kahit medyo nakakapagod. Malamig doon. Masarap ang weather. Spring kasi e. So magkukuwento lang ako dito. Daily activities para mas maayos. Well, nakita ko na rin ang pinakamamahal kong Shinhwa. At kung itatanong niyo kung gwapo ba sila? Oo naman. Larger than life, ika nga ng isa kong kaibigan. Grabe. Well, mahaba-haba ito sa tingin ko so here goes... Day 1 - May 11,2006 I arrived Incheon international aiport at around 5:05 am. I roamed around the airport because i had to wait for Mal. She's my online friend that i am going around Seoul with and she won't be arriving until 7:05am. So I did what I had to do in the aiport. I planned to rent a cellphone so that i have something to use to call my fellow Filipino friends in Korea. Too bad, i wasn't able to rent because they need credit card as deposit. So, I just exchanged my USD to some Korean Won. And I waited for Mal at her exit gate. She ar...
Comments